05:07
A+ A-

7 Nguyên Tắc Vàng Trị Mụn Trứng Cá Trong Mùa Hè

Blog trị mụn trứng cá chào bạn buổi sáng,

Da nhờn là một trong những môi trường thuận lợi để mụn trứng cá phát triển. Với cái nắng oi ả ngày hè càng khiến cho da tiết nhiều chất nhờn và mồ hôi hơn. Chính Vì vậy bạn cần chú ý 7 nguyên tắc sau để có làn da sạch mụn ngày hè nhé!

1. Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng

Bạn có biết là tia cực tím từ ánh nắng mặt trời có thể kích ứng, làm mụn viêm đỏ. Đặc biệt từ khoảng thời gian từ 10h00 đến 14h00 trong ngày bạn nên hạn chế tiếp xúc mặt trời tối đa nhé.

Bạn nên hạn chế tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời


2. Tuyệt đối không dùng tay sờ lên mặt

Bạn thường có thói quen dùng tay sờ lên mặt? Một điều bạn cần lưu ý là cho dù tay bạn có rửa sạch đến đâu thì việc làm này còn khủng khiếp hơn khi bạn nặn “mụn non”, rất dễ để lại sẹo.

3. Uống nhiều nước

Nước chiếm hơn 75% trọng lượng cơ thể của bạn, chính vì vậy mà việc cung cấp đủ nước là rất quan trọng. Nước giúp thanh lọc cơ thể, giải nhiệt và đẩy lùi các nguyên nhân gây mụn trứng cá.

Uống đủ nước để đẩy lùi mụn trứng cá

4. Tránh xa nước nóng

Trong thời tiết nóng bức ngày hè, cơ thể của bạn đã phải gồng mình lên để chống chọi với cái nắng nóng. Nếu bạn uống thêm nhiều nước nóng hoặc ấm sẽ làm cho quá trình bài tiết và làm mát cơ thể càng trở nên khó khăn hơn, ảnh hưởng trực tiếp đến làn da bạn và khiến nhiều mụn có cơ hội để sinh sôi.

5. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, hãy uống sữa đậu nành

Chất kháng viêm trong loại sữa này giúp giảm sưng, còn protein sẽ bổ sung độ ẩm cho da, giúp da mềm mại. Nếu bạn đang bị mụn bọc thì càng nên uống sữa đậu nành đều đặn mỗi ngày nhé!

6. Thận trọng khi trang điểm

Một số loại mỹ phẩm có thể gây bít lỗ chân lông, gây mụn. Đặc biệt, bạn không nên dùng nước hoa hồng để làm se lỗ chân lông bởi khi lỗ chân lông co vào, sẽ làm tắc nghẽn quá trình bài tiết cặn bã khiến mụn càng mọc nhiều hơn.

Bạn nên thận trọng khi trang điểm lúc bị mụn

7. Bạn hãy đến Spa nếu có điều kiện

Với công nghệ điều trị mụn trứng cá hiện đại và liệu trình chăm sóc da chuyên nghiệp. Spa là địa chỉ giúp bạn biết chính xác nguyên nhân gây mụn cũng như được các chuyên gia da liễu tư vấn biện pháp xử lý đặc trị. Nhờ đó, đám quân mụn sẽ nhanh chóng”rút lui” nhanh chóng.

Trên đây là 7 Nguyên Tắc Vàng Trị Mụn Trứng Cá Trong Mùa Hè khá đơn giản mà hiệu quả. 

Nếu Bạn còn thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ địa chỉ chữa mụn trứng cá trứng cá hiệu quả chúng tôi NGAY BÂY GIỜ để được các chuyên gia da liễu hàng đầu giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn tìm thấy trung tâm điều trị mụn hiệu quả nhất.
P/S: Hơn 2,754 Nam Giới và Nữ Giới ở khắp 64 tỉnh Toàn Quốc đã áp dụng thành công Công Thức Trị Mụn Đặc Biệt của Miss Trâm để thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá mãi mãi và làm da được tái tạo tự nhiên vĩnh viễn.