00:24
A+ A-

4 Bước Kiểm Tra Chất Lượng Mỹ Phẩm Đảm Bảo Cho Da Mụn

Mỹ phẩm vốn là người Bạn đồng hành thân thiết cho chị em phụ nữ, với một làn da khỏe mạnh thì việc sử dụng mỹ phẩm sẽ làm tôn thêm nét đẹp , sự sắc sảo cho khuôn mặt thêm bội phần. Còn với một làn da bị mụn trứng cá, các chuyên gia da liễu khuyên Bạn nên hạn chế sử dụng mỹ phẩm nhưng vì nhiều yếu tố khách quan khác nhau, việc sử dụng mỹ phẩm cũng hết sức cấp thiết và dường như là cứu cánh cho một khuôn mặt đầy mụn và vết thâm của Bạn. 


Mỹ phẩm hiện nay có nhiều chủng loại, hàng nhập ngoại, hàng nội, hàng cơ sở… Tùy vào mỗi loại mặt hàng và thương hiệu mà nó quyết định giá cả khác nhau, chính vì thế mà bạn cần phải cân nhắc xem, với túi tiền của mình bạn sẽ chọn sản phẩm nào cho phù hợp. 

Vì không phải cứ sản phẩm đắt tiền mới là tốt, mà nó còn phụ thuộc vào độ thích hợp của da bạn, mức độ bảo quản và cách sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nên ham rẻ mà "tiền mất tật mang" vì những sản phẩm không đảm bảo chất lượng.

Mẹo hay dành cho Bạn đây!

Chỉ với 1 cốc nước lọc, Bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được chất lượng mỹ phẩm mà bạn lựa chọn để sử dụng cho làn da của mình. Tất cả sẽ được bật mí chỉ với 4 bước hết sức đơn giản sau:

Bước 1: Mỹ phẩm có hòa tan trong nước hay không?

Nếu mỹ phẩm của bạn có thể hòa tan trong nước nghĩa là da của bạn có thể hấp thu tốt loại mỹ phẩm mà bạn đang thử. Và đó là loại mỹ phẩm bạn nên dùng. 



Bước 2: Mỹ phẩm có dấu hiệu bám quanh thành cốc

Nếu như những loại mỹ phẩm mà bạn mua không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng hoặc không phải mua ở những địa chỉ uy tín thì rất có thể trong quá trình sản xuất, nó đã bị trộn vào một lượng chất hóa học có nguồn gốc từ dầu động vật. 



Với làn da bị mụn, loại mỹ phẩm này được biết đến như một loại kem trộn. Thời gian đầu Bạn sử dụng sẽ hiệu quả nhanh chóng, nhưng chỉ cần bạn ngưng sử dụng, da sẽ có những triệu chứng như sưng tấy, nổi mụn nặng hơn. Ngoài ra, nếu sử dụng loại mỹ phẩm này lâu dài sẽ gây bào mòn da, giãn mao mạch và viêm da.

Bước 3: Nếu mỹ phẩm nổi trên mặt nước thì sao?

Mỹ phẩm của bạn nổi trên mặt nước đồng nghĩa với việc nó có chứa các chất được làm từ dầu khoáng. Dầu khoáng là chất được chiết xuất từ dầu thô. Mỹ phẩm có chứa dầu khoáng có tác dụng giữ ẩm tốt nhưng không thông khí , ảnh hưởng đến khả năng thông khí của da, bít lỗ chân lông dẫn đến hình thành mụn trứng cá. Nếu Bạn dùng loại mỹ phẩm này khi bị mụn sẽ dẫn đến tình trạng mụn viêm nang nghiêm trọng hơn.



Bước 4: Mỹ phẩm lắng xuống đáy cốc

Bởi nó có những thành phần chiết xuất từ các kim loai nặng, chì, thuỷ ngân…. Loại mỹ phẩm này rất độc hại với sức khỏe người sử dụng, nhất là với phụ nữ có thai nếu dùng các loại mỹ phẩm này, con sinh ra có thể bị bại não. Bạn nên lưu ý với loại mỹ phẩm này nhé!

Hi vọng với 4 mẹo nhỏ trên đây có thể giúp Bạn an tâm hơn khi lựa chọn mỹ phẩm cho làn da bị mụn của mình. Tuy nhiên, như Bạn cũng biết, mỹ phẩm chỉ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt, tạm thời giấu đi những đốm mụn xấu xí chứ không thể giúp loại bỏ chúng. Ngoài ra, một khi Bạn sử dụng mỹ phẩm cho những vết mụn trầy xướt sẽ dễ dàng đối mặt với tình trạng viêm nhiễm da ngày một nghiêm trọng hơn.



Bạn sẽ tự tin hơn rất nhiều với làn da chỉ cần “phớt nhẹ” một chút má hồng trên nền da mịn màng, trắng hồng tự nhiên rồi chứ?

Phương pháp điều trị mụn đặc biệt Đông Y + ánh sáng xanh Blue Light tại Spa chuyên trị mụn Miss Trâm sẽ giúp Bạn thoát khỏi mụn vĩnh viễn, không bao giờ tái phát, lấy lại làn da mịn màng, sáng hồng tự nhiên chỉ trong 1 liệu trình duy nhất.

>> PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐẶC BIỆT TẠI MISS TRÂM<<
>> XEM NGAY <<

Bạn còn nhiều băn khoăn về mụn cần được giải đáp, Bạn muốn được tư vấn mà không cần phải đến trung tâm, Bạn muốn biết về chi phí điều trị trọng gói là bao nhiêu?,.v.v. Tất cả sẽ được giải đáp một cách tận tình và cụ thể khi Bạn gọi cho chúng tôi NGAY BÂY GIỜ.

Chúc Bạn cuối tuần vui vẻ, hẹn gặp Bạn vào ngày mai!