02:32
A+ A-

Cách trị mụn trứng cá ở mũi bằng thiên nhiên hiệu quả

Blog trị mụn trứng cá hiệu quả chào các bạn ! Hôm nay chúng tôi chia sẽ với các bạn “Cách trị mụn trứng cá ở mũi hiệu quả”.

Mụn trứng cá xuất hiện nhiều ở vùng mũi và trán là hiện tượng thường gặp đối với những người có làn da nhờn. Loại mụn này hình thành khi lỗ chân lông bị bít kín bởi hỗn hợp của sebum và tế bào chết, màu đen của mụn là do hiện tượng oxy hóa tác động lên phần ngoài của nhân mụn hình thành. Nếu vệ sinh da không sạch và bị vi khuẩn tấn công, những nốt mụn đầu đen này có thể biến thành mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ sưng đau.
Trị mụn trứng cá ở mũi an toàn
Trị mụn trứng cá ở mũi an toàn

 Trị mụn trứng cá ở mũi bằng công nghệ Oxy-Led
Nguyên tắc trị dứt điểm mụn trứng cá là phải lấy hết tòan bộ nhân mụn và xử lý hoàn toàn các ổ nhiễm trùng, vi khuẩn dưới da, đồng thời tái tạo lại làn da ngay lập tức. Như vậy, sẽ ngăn chặn để không bị tình trạng viêm nang lông, sẹo lõm, vết thâm. Vì vậy các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng công nghệ trị mụn trứng cá bằng Oxy – Led để trị tận gốc và vĩnh viễn loại mụn khó xử lý này.

Trị mụn trứng cá ở mũi bằng quả bí đao
Bạn hãy lấy 1 quả bí đao, 500g mật ong, 1 lít nước, 1 lít rưỡi rượu. Dùng dao tre cạo hết vỏ ngoài của quả bí, cắt bí thành miếng nhỏ. Cho vào nồi đồng rồi cho rượu và nước vào đun đến lúc bí nhừ, cho vào rá tre có lót vải để lọc lấy nước cốt.
Sau đó cho nước cốt cô đặc và cho mật ong vào đun thêm vài phút là được. Cho cao thuốc này vào lọ kín dùng dần. Có tác dụng làm sáng da mặt khi hằng ngày bôi cao này lên mặt xoa đều để 15 – 20 phút rồi rửa sạch. Bạn hãy thoa nước cốt bí đao này lên vùng mũi bị mụn trứng cá ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quảmong muốn.

Cách điều trị mụn trứng cá ở mũi bằng hoa đào
Để thực hiện cách trị mụn trứng cá ở mũi đơn giản này. Bạn hãy lấy 30g nhân hạt bí đao, 30g cánh hoa đào, mật ong đủ dùng. Cánh hoa đào và nhân hạt bí đao giã nát sau đó trộn đều với mật ong rồi đắp lên mặt, để khoảng 30 phút rồi rửa sạch. Có tác dụng trị mụn trứng cá, làm đẹp da.
 
Trị mụn trứng cá ở mũi đơn giản
Trị mụn trứng cá ở mũi đơn giản

Cách trị hết mụn trứng cá ở mũi đơn giản bằng bột đậu xanh
Lấy một ít bột đậu xanh, 18g bạch linh, 18g bạch phụ tử, 50g tạo giác, 75g bạch chỉ, bạch tật lê, bạch khiên ngưu, bạch cương tâm, bạch đinh hương mỗi loại 110g.
Tất cả tán thành bột mịn. Đậy trong lọ kín dùng dần. Mỗi tối lấy 1 lượng thuốc vừa đủ hòa với nước ấm thoa đều lên vùng mũi, sau 30 phút rửa sạch mặt. Có tác dụng làm sáng, mịn da, phòng chống nếp nhăn, tàn nhang và trứng cá. Bạn hãy kiên trì thực hiện các trị mụn trứng cá ở mũi này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả bất ngờ.


Trên đây là cách trị mụn trứng cá ở mũi hiệu quả mà chúng tôi chia sẽ với các bạn. Chúc các bạn thành công để có vùng mũi sạch mụn trứng cá. Và đây là lời khuyên trong quá trình trị mụn mà chúng tôi gởi đến các bạn.

trị mụn trứng cá ở mũi,trị mụn trứng cá ở cánh mũi,trị mụn trứng cá ở vùng mũi,tri mun trung ca o mui hieu qua tai nha,cách trị mụn trứng cá ở mũi dễ làm,cách trị mụn trứng cá đơn giản,cách trị mụn trứng cá vùng mũi đơn giản nhất