02:21
A+ A-

Bí Kíp Trị Mụn Trứng Cá Khi Mang Thai

Xuất hiện mụn là hiện tượng thường gặp ở rất nhiều mẹ khi bầu bí. Một số mẹ vốn sở hữu một làn da đẹp, chỉ bị nổi mụn khi mang bầu, đã lo lắng không ít. Vậy làm thế nào để giúp mẹ bầu giải quyết những nốt mụn đáng ghét này mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của bé yêu trong bụng mẹ? Cùng khám phá nào!

1.Bạn chớ nên vội vàng mua kem trị mụn

Bạn sốt ruột, nóng lòng khi mụn xuất hiện, nhưng cũng không nên vì thế mà tự ý đi mua kem trị mụn để xử lý bởi có những loại kem trị mụn mẹ bầu không nên sử dụng. Những sản phẩm có chứa thành phần retinoid, benzoyl peroxide, hay acid salicylic đều ảnh hưởng không tốt đến thai nhi, gây ra dị tật bẩm sinh hoặc các biến chứng nghiêm trọng. 


Mẹ bầu chớ nên vội vàng mua kem trị mụn


Ngay cả với các sản phẩm trị mụn trứng cá ngoài danh mục, mẹ cũng đừng chủ quan, cần kiểm tra tất cả các thành phần để chắc chắn chúng không gây hại cho bé.

Một sự lựa chọn thông minh cho chị em đó là đầu tiên, hãy thử trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên, nếu không hiệu quả mới chuyển sang các sản phẩm điều trị khác. Tốt hơn hết, Bạn nên nói chuyện với bác sĩ hoặc chuyên gia da liễu để được cung cấp thông tin về các sản phẩm an toàn, hữu ích. 

2. Phương pháp trị mụn trứng cá an toàn và hiệu quả cho mẹ bầu

Trước khi bạn có thể tìm thấy một địa chỉ điều trị mụn cho bà bầu hiệu quả và uy tín thì áp dụng các phương pháp chăm sóc, điều trị mụn trứng cá đơn giản sau đây sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể làn da của mình đấy:

Giữ vệ sinh da mặt: Da mặt bị mụn trứng cá thường thuộc loại da dầu nên mẹ bầu cần lưu ý phải để da luôn được sạch, thoáng. Nên rửa mặt 2 lần/ngày (sáng và tối) với các sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ không chứa hoặc chứa rất ít hương liệu và phụ gia. Ngoài sáng và tối những giờ khác bạn cũng có thể rửa mặt bằng nước ấm.


Bạn nên giữ vệ sinh da thật sạch

Đắp mặt nạ: Nên duy trì thói quen đắp mặt nạ vào các buổi tối, sử dụng các loại mặt nạ tự nhiên trị mụn cho bà bầu như : nha đam, đu đủ, dưa chuột… hoặc sữa chua mật ong, bột yến mạch, lòng đỏ trứng gà… Đắp mặt nạ sẽ giúp bạn lấy đi những cặn bẩn còn lưu lại trên da, giúp bạn lấy lại sức căn trẻ cho làn da, tăng thêm nước và các chất dinh dưỡng cần thiết cho da.

Nước uống và thực phẩm : Bạn hãy uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày, kết hợp với việc ăn nhiều rau xanh và các loại hoa quả để bổ sung vitamin bảo vệ da. Tránh ăn các loại thực phẩm cay và đồ chiên xào hoặc các món ngọt như socola, các thực phẩm này có thể khiến việc tiết chất nhờn trên da trầm trọng hơn.
Bạn nên uống nhiều nước và ăn nhiều rau xanh

Nếu sau khi áp dụng các biện pháp trên 3 – 4 tuần mà không thấy làm da có tiến triển tốt hơn thì Mẹ bầu có thể đến trung tâm điều trị mụn tận gốc uy tín và hiệu quả tại Tphcm Miss Trâm để được các chuyên gia hàng đầu trong ngành da liễu tư vấn phương pháp không gây hại cho thai nhi trong trường hợp da bạn cần phải điều trị.



Tại sao “mẹ bầu” nên đến Miss Trâm để điều trị mụn?

1/ Phương pháp Đông + Tây Y kết hợp sử dụng hoàn toàn bằng Thảo Dược Thiên Nhiên, hoàn toàn không gây hại cho làn da của bạn và tuyệt đối an toàn cho thai nhi.

2/ Tập trung điều trị mụn tận gốc từ bên trong để chấm dứt mụn vĩnh viễn

3/ Bí quyết sử dụng Thảo Dược sau điều trị, giúp da bạn không bao giờ bị tái phát mụn trở lại

4/ Kết hợp điều trị tổng thể về da. Giúp bạn không chỉ phục hồi tình trạng mụn mà còn cải thiện rất tốt  các vấn đề khác của da như sạch nhờn, tăng độ sáng tự nhiên của da, se khít lỗ chân lông, xóa sạch vết thâm và phục hồi sẹo lõm

5/ Miss  Trâm cam kết hoàn lại 100% số tiền nếu không giúp bạn đạt được kết quả mỹ mãn sau điều trị

6/ Phù hợp với 100% người Việt Nam, đã thành công hơn 10 năm qua


P/S:  Hơn 575 Mẹ bầu trên khắp mọi miền đất nước đã hết sạch mụn tận gốc khi mang thai với Công Thức Trị Mụn bằng Đông Y tại Miss Trâm. Họ đã lấy lại sự Tự Tin của Chính Mình và thoát khỏi tình trạng mụn mãi mãi.