20:06
A+ A-

Bật mí spa trị mụn trứng cá bọc an toàn cho tuổi dậy thì

Mụn trứng cá bọc còn được gọi là căn bệnh của tuổi dậy thì. Mụn thường xuất hiện trên vùng mặt, đặc biệt là vùng mũi, ở các vùng lân cận như cổ, vai,lưng, thậm chí cả trên da đầu. Và giảm đi sự thẩm mỹ của làn da mặt. Để giải quyết vấn đề mụn trứng cá bọc đã có không ít bạn tìm đến spa lấy nhân mụn trứng cá bọc. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu đó thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn trứng cá bọc an toàn tphcm.

Spa làm sạch mụn trứng cá bọc
Spa làm sạch mụn trứng cá bọc

Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá bọc bằng phương pháp tự nhiên.
Spa nặn mụn trứng cá bọc tốt nhất
Spa nặn mụn trứng cá bọc tốt nhất

Cách 1. Rau diếp cá trị mụn trứng cá bọc bằng thiên nhiên

Bạn biết không ?
Rau diếp cá có tác dụng tăng cường tuần hoàn máu, ngăn ngừa mụn trứng cá bọc, làm đẹp da. Để thực hiện bạn hãy vò nhuyễn lá, vắt lấy nước, trộn với một ít cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu, đắp lên mặt 10-15 phút. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Bạn hãy thực hiện cách trị mụn trứng cá bọc tại nhà này ít nhất 2-3 lần/tuần để đạt hiệu quả mong muốn.

Spa lấy nhân mụn trứng cá bọc
Spa lấy nhân mụn trứng cá bọc

Cách 2. Trị mụn trứng cá bọc bằng tỏi và mật ong

Bạn hãy cho 6 nhánh tỏi vào trong một chén mật ong, phơi trong bóng tối tránh ánh sáng mặt trời từ 2-3 tháng. Sau đó dùng hỗn hợp này đắp mặt thay mặt nạ dưỡng da sẽ làm da luôn sạch sẽ và trắng mịn màng.
Tỏi có tác dụng tăng cường sự bài tiết hocmon, tăng cường sức sống cho tế bào và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Chất alixin trong tỏi có tác dụng khử trùng bảo vệ tế bào da, tăng cường sức đề kháng, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn làm cho da trắng mịn và không bị mụn trứng cá, mụn đầu đen hay mụn bọc.

Spa trị mụn trứng cá bọc
Spa trị mụn trứng cá bọc


Cách 3. Sữa chua và khoai tây trị mụn trứng cá bọc tại nhà

Bạn hãy dùng những nguyện liệu sau đây để thực hiện cách trị mụn trứng cá bọc bằng thiên nhiên này gồm:
170g sữa chua, 2 giọt tinh dầu húng quế, 2 giọt tinh dầu bạc hà, nước cốt 1 quả chanh, 1/2 viên men, 2 muỗng súp bột khoai tây (ngâm khoai tây vào nước khoảng vài giờ; trộn với 2 muỗng súp sữa tươi)
Cách thực hiện: Bạn hãy trộn đều các thành phần trên, đắp hỗn hợp lên mũi, chú ý đắp nhiều lên những vùng có nhiều mụn bọc và mụn đầu đen. Để khoảng 10 hoặc 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước.

Spa lấy nhân mụn trứng cá bọc
Spa lấy nhân mụn trứng cá bọc

Với 3 cách trị mụn trứng cá bọc bằng tự nhiên này một thời gian để đạt hiệu quả mong muốn trong một thời gian. Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn thì thẩm mỹ viện trị mụn trứng cá chúng tôi chia sẽ với các bạn spa trị mụn trứng cá bọc hiệu quả ở tphcm.

Spa nặn mụn trứng cá bọc tốt nhất
Spa nặn mụn trứng cá bọc tốt nhất

 Tìm Spa trị mụn trứng cá bọc hiệu quả ở Google
 spa làm sạch mụn trứng cá bọc,spa lấy mụn,spa lấy nhân mụn trứng cá bọc,spa nan mun trung ca boc tot,spa nào nặn mụn trứng cá bọc tốt,spa nặn mụn trứng cá bọc,spa trị mụn trứng cá bọc,spa tri mun trung ca boc