03:04
A+ A-

Chia sẽ spa làm sạch mụn trứng cá cấp tốc tphcm

Trứng cá là những nốt mụn nhỏ thường xuất hiện trên da mặt, cổ, lưng hoặc vai. Trứng cá xuất hiện là do các tuyến nhờn dưới da bị tắc và bị viêm nhiễm. Để khắc phục tình trạng mụn trứng cá đã có không ít bạn tìm đến những spa điều trị mụn trứng cá an toàn. Và thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa làm sạch mụn trứng cá.
Spa điều trị mụn trứng cá
Spa điều trị mụn trứng cá 
Đầu tiên chúng tôi chia sẽ với các bạn một số cách trị mụn trứng cá bằng dân gian với trái cây.


Spa hút mụn trứng cá
Spa hút mụn trứng cá
1.Quả mơ trị mụn trứng cá

Quả mơ có tác dụng làm đẹp da. Trong quả mơ có chứa rất nhiều chất khoáng, nhiều chất xơ, bêta-carotence giúp ngăn mụn không xuất hiện. Bạn hãy ăn ít nhất 2-3 quả mơ một tuần để góp phần trị mụn trứng cá tại nhà.
Spa lấy mụn trứng cá tpchm
Spa lấy mụn trứng cá tpchm

 2.Trị mụn trứng cá bằng quả táo

Ăn 3 – 4 quả táo một ngày sẽ giúp làm sạch mụn trứng cá trên da mặt. Nên ăn ít nhất 2 quả một ngày để có làn da đẹp. Táo rất tốt cho da. Trong táo có chứa axít ascorbic-một loại vitamin C, chất keo, khoáng và các vitamin cần thiết cho da.
Spa nặn mụn trứng cá tốt nhất
Spa nặn mụn trứng cá tốt nhất


3.Quả xoài trị mụn trứng cá

Loại trái cây ngon này rất có lợi cho vùng da bị mụn của bạn. Để thực hiện cách trị mụn trứng cá bằng thiên  nhiên này. Tất cả những gì các bạn phải làm là gọt bỏ vỏ và hạt của quả xoài và nghiền nhuyễn phần còn lại để thành một hỗn hợp nhuyễn mịn. Sau đó, bạn có thể sử dụng tăm bông để áp dụng nó trực tiếp lên vùng da bị mụn trứng cá của bạn. Sau đó massage da của bạn với các chuyển động vòng tròn. Để lại xoài trên da bạn thêm 5-10 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Spa điều trị mụn trứng cá nhanh
Spa điều trị mụn trứng cá nhanh
Với 3 loại trái cây tự nhiên này góp phần trị mụn trứng cá tại nhà. Nhưng  do là nguyên liệu thiên nên cần phải có thời gian để thẩm thấu vào da. Để rút ngắn quá trình điều trị, thẩm mỹ viện trị mụn chúng tôi chia sẽ với các bạn spa điều trị mụn trứng cá cấp tốc.


Tìm Spa trị mụn trứng cá cấp tốc ở Google
spa điều trị mụn trứng cá,spa hút mụn trứng cá,spa hut mun trung ca,spa làm sạch mụn trứng cá,spa lấy mụn trứng cá,spa lấy nhân mụn trứng cá,spa nan mun trung ca tot