02:15
A+ A-

Spa Trị Mụn Giá Rẻ Và Hiệu Quả - Tiết Kiệm Hơn 52% Chi Phí

Có phải Bạn đang gặp những rắc rối sau về mụn?

✤ Bạn đang mất dần sự kiểm soát về mụn trên gương mặt mình,

✤ Bạn đã tìm uống thuốc bên trong, bôi thuốc bên ngoài nhưng mụn vẫn không hề thuyên giảm,

✤ Bạn muốn đến trung tâm, thẩm mỹ viện hay spa để trị mụn được hiệu quả hơn nhưng lại khó khăn về tài chính?

✤ Bạn đang tìm một spa trị mụn giá rẻ và thật sự hiệu quả, giúp Bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng mụn mãi mãi?


Cho dù Bạn là ai, Bạn là Nam hay nữ, Bạn bị mụn tuổi dậy thì hay lứa tuổi trung niên,…Nhưng nếu như Bạn đang mắc phải những vấn đề rắc rối trên đây thì bài viết này sẽ dành riêng cho Bạn.

Bạn sẽ khám phá ngay chứ? Nếu như Tôi – chuyên gia có thâm niên hơn 16 năm trong ngành thẩm mỹ da liễu (Dr Hoàng) nói với Bạn rằng: ”Tôi biết chính xác spa trị mụn giá rẻ và hiệu quả nhất TpHCM, sẽ giúp Bạn trị sạch mụn tận gốc với chi phí tiết kiệm lên đến 52%”.

Vậy Bạn còn chần chừ gì nữa, bắt đầu hành trình đi đến câu trả lời chuẩn xác nhất nào!

Mụn là kẻ thù không của riêng ai. Tuy nhiên, khao khát được hết mụn thì ai ai cũng đồng lòng. Chính vì vậy mà thuốc uống trị mụn (thực phẩm chức năng), thuốc bôi, kem trộn, mỹ phẩm trị mụn ngày càng tràn lan trên thị trường nhằm cân bằng lượng “cung và cầu” của người tiêu dùng.


Các sản phẩm trị mụn bán tràn lan trên thị trường

Còn Bạn, Bạn làm gì khi bị mụn tấn công?

Phải chăng đây là 2 phương án Bạn cho là hữu hiệu nhất để đối phó với mụn?

1. Ăn nhiều rau xanh hơn, chăm uống nước hơn và sinh hoạt điều độ hơn

Từ khi bị “mấy em mụn” xuất hiện là Bạn nhanh chóng “bái bai” các món ăn vặt khoái khẩu ngày nào như bánh tráng trộn (cay, nóng), gà rán KFC, khoai tây chiên (chứa nhiều dầu mỡ), thức uống có ga,… và thay vào đó là :

  • Chăm uống nước lọc hơn 
  • Siêng bổ sung nhiều rau xanh hơn trong thực đơn hàng ngày
  • Chịu khó ngủ sớm hơn (trước 23h00)
Sinh hoạt điều độ và ăn nhiều rau xanh hơn

Ưu điểm của phương pháp này là gì?

Nước uống, rau xanh là những dưỡng chất thiết yếu cho làn da Bạn mà chi phí thì rất rẻ và dễ dàng sử dụng . Hơn nữa, một chế độ sinh hoạt điều độ sẽ giúp Bạn có được một cơ thể khỏe mạnh.

Còn nhược điểm thì sao?

Mặc dù Bạn rất tuân thủ phát đồ “ăn nghỉ” khi bị mụn, siêng năng nữa là đằng khác nhưng tình hình mụn cũng không khả quan hơn là bao bởi nguyên nhân bị mụn do thói quen sinh hoạt, ăn uống không điều độ chỉ là một phần rất rất nhỏ. 

Mụn được hình thành bởi bã nhờn tích tụ gây bít kín lỗ chân lông, tạo thành môi trường thuận lợi cho vi khuẩn P.Acnes bên trong da sinh nôi nảy nở phá vỡ cấu trúc nang lông dẫn đến tình trạng mụn diễn biến ngày một nghiêm trọng hơn.



Ngoài ra, yếu tố di truyền cũng vô cùng quan trọng, nếu trong gia đình Bạn có người thân bị mụn thì Bạn cũng nằm trong danh sách nạn nhân của mụn trứng cá là điều rất dễ hiểu.

2. Chăm rửa mặt, bôi thuốc trị mụn, đắp mặt nạ tự nhiên

Bạn rửa mặt chăm chỉ hơn, thậm chí vừa thấy chút nhờn là phải rửa mặt ngay rồi. Tuy rằng Bạn nên giữ một làn da sạch sẽ, thông thoáng lỗ chân lông để cải thiện tình trạng mụn của mình nhưng nếu da mặt bị làm sạch quá mức cần thiết có thể dẫn đến tình trạng khô da, kích ứng da thì cũng vô cùng bất lợi cho quá trình điều trị mụn của Bạn. 


Bạn không nên rửa mặt quá nhiều lần trong ngày

Các chuyên gia da liễu khuyên Bạn chỉ nên rửa mặt 2 lần mỗi ngày bằng sửa rửa mặt dịu nhẹ phù hợp thôi nhé!

Còn đắp mặt nạ tự nhiên và bôi thuốc trị mụn thì sao?

1/ Đắp mặt nạ tự nhiên vừa rẻ tiền lại an toàn cho làn da Bạn. Tuy nhiên chúng thường không mang lại hiệu quả cao trong trị mụn, nhất là khi làn da Bạn đang ở mức “cảnh báo” thì đắp mặt nạ dường như vô hiệu. Mặt nạ thiên nhiên hỗ trợ rất tốt trong việc chăm sóc và dưỡng da, còn trị mụn thì Bạn không nên quá kì vọng vào chúng.

2/ Giá thành mỗi hủ kem bôi còn tùy thuộc vào từng loại, có thể từ vài chục đến vài trăm, Bạn cảm thấy khá phù hợp với túi tiền nên lạm dụng kem trong thời gian dài.

Thuốc bôi, mỹ phẩm trị mụn có thể giúp Bạn trị mụn “cấp tốc” nếu như sản phẩm đó phù hợp với cơ địa da của Bạn. Tuy nhiên, Bạn chớ vội mừng thầm bởi Bạn nên cân nhắc thành phần của chúng, hiện nay thị trường đang mất kiểm soát về vấn nạn kem bôi trị mụn chứa corticoid, hóa chất tẩy lột da. Chỉ sau một thời gian sử dụng, da Bạn sẽ bị bào mòn, giãn mao mạch máu và thậm chí là kích ứng, viêm nhiễm.


Kem trộn gây kích ứng và bào mòn da Bạn

Mặt khác, kem bôi trị mụn không thể giúp Bạn giải quyết tận gốc mụn được bởi chúng chỉ tác động trên bề mặt da. Vì vậy mà mụn tái đi tái lại với mức độ nặng hơn là điều rất dễ hiểu.

Khoan nào, chúng ta dừng lại một chút nhé!

Có một điểm chung trong 2 phương án mà Bạn sử dụng để đối phó với mụn, đó là Bạn rất mong muốn được hết mụn, Bạn cố gắng thoát khỏi chúng nhưng …với chi phí tiết kiệm nhất phải không?

Vậy thì, không để Bạn phải đợi lâu hơn nữa…

Mách Bạn spa trị mụn hiệu quả với chi phí cực rẻ, Bạn sẽ tìm hiểu ngay chứ?

Với hơn 16 năm gắn bó với ngành, Tôi và các cộng sự của mình tại Spa trị mụn Miss Trâm đã không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và lâm sàng thành công phương pháp trị mụn hiệu quả nhất. Phương pháp này đã được bộ y tế, các chuyên gia da liễu cùng quý khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn trong trị mụn da liễu. 

Bạn đã sẵn sàng chưa?

>>TIẾT LỘ BÍ KÍP TRỊ MỤN TẠI MISS TRÂM<<
>>XEM NGAY<<

Vì sao Spa Miss Trâm trị mụn hiệu quả?

  • Chính phương pháp đặc biệt này đã giúp cho hơn 2754 Bạn trẻ thoát khỏi tình trạng mụn vĩnh viễn chỉ sau 1 liệu trình duy nhất.
  • Phương pháp hiệu quả, phù hợp với mọi loại da, cho dù da của Bạn thuộc nhóm da dễ chịu như da bình thường, da khô hay khó chịu như da nhờn, da nhạy cảm, da hỗn hợp, thậm chí là da kích ứng thì phương pháp này đều mang lại kết quả điều trị tối ưu nhất.
  • Hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành, Tôi và các cộng sự của mình tại Spa Miss Trâm đã không ngừng lâm sàng và cho ra liệu pháp hiệu quả nhất, phù hợp với từng làn da của người điều trị.
  • Công thức Trị Mụn Bí Mật của Miss Trâm được cấp phép của Bộ Y Tế TpHCM về tính hiệu quả và an toàn cao của nó.
  • Phương pháp này mang lại kết quả trị mụn tối ưu cho cả nam lẫn nữ, không phân biệt độ tuổi bị mụn của Bạn.
Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Miss Trâm luôn chu đáo, tận tình

Không chỉ giúp Bạn điều trị tận gốc mụn trứng cá mà làn da Bạn sẽ được cải thiện một cách tổng thể, giảm nhờn, không còn vết thâm mụn, phục hồi sẹo lõm, điều trị dứt điểm viêm da, giúp Bạn có được làn da như được tái sinh lần nữa, sáng mịn tự nhiên.

Bạn XEM NÀY!!!

Làn da của anh Ân như được tái tạo hoàn toàn mới, sạch mụn và sáng hồng rạng rỡ.


Còn đây là chia sẻ của chị Huyền và…một “cô nàng hot girl xinh xắn”.

>>CHIA SẺ CỦA CHỊ HUYỀN VÀ CHỊ NHI<<
>>XEM NHANH<<

Thật Tuyệt Vời đúng không Bạn của tôi?

Vậy Bạn thử đoán xem, mức chi phí cho 1 liệu trình điều trị mụn trọn gói tại Spa Miss Trâm sẽ có giá bao nhiêu?

Thông thường, chi phí điều trị mụn trọn gói tại các bệnh viện da liễu hay thẩm mỹ viện uy tín thường dao động từ 18 – 30 triệu đồng.

Còn ở Spa Miss Trâm?

Gói dịch vụ trị mụn trọn gói của Spa chuyên trị mụn Miss Trâm thường ngày cũng chỉ dao động từ 8 đến 16 triệu.

Tuy nhiên, thời gian này chúng tôi đang kỉ niệm tròn 16 năm vào nghề, để tri ân khách hàng thân thiết của Miss Trâm, chúng tôi mạnh tay giảm giá dịch vụ này, nhưng chỉ trong một thời gian ngắn. Hầu hết các khách hàng thân thiết của trung tâm đã có được vé của chương trình khuyến mãi này. 


Nên lúc này, bạn cũng có thể có được nó với giá khuyến mãi- chỉ từ 4 - 9 triệu/ trọn gói. Tức là đã giảm đến gần 52 %, với điều kiện bạn phải mua NGAY BÂY GIỜ.

Đặc biệt hơn là bạn có thể trả chi phí này chia trong nhiều lần điều trị. Cho đến khi nào bạn CHẤM DỨT hẳn những nỗi lo về mụn.

Tôi nghĩ không còn điều gì tuyệt vời hơn đúng không nào!

Còn nếu Bạn chưa từng là khách hàng của Miss Trâm cũng không phải quá lo lắng. Chỉ là Bạn phải sẵn sàng cho “một cuộc đua” giành những tấm vé trị mụn trọn gói với mức giá siêu khuyến mãi mà thôi!

Bạn đã sẵn sàng chưa?

Bạn phải là 1 trong số 31 người đầu tiên đăng ký NGAY LÚC NÀY mới có cơ hội được sở hữu mức giá siêu khuyến mãi của Miss Trâm, từ khách hàng số 32 trở đi, Bạn sẽ không được mức giá tiết kiệm lên đến 52% này nữa.

Tôi không làm mất thời gian của Bạn thêm nữa, chúc Bạn gặp nhiều may mắn!
Nếu Bạn còn thắc mắc về mụn cần được trao đổi trực tiếp cùng chuyên gia của chúng tôi. Hãy Liên Hệ Ngay từ khung giờ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày để được tư vấn miễn phí.