17:10
A+ A-

Hãy Chú Ý Hỡi Các Nạn Nhân Của Mụn Trứng Cá

Nếu Bạn là một Bác sĩ, hẳn mục tiêu của Bạn là giúp thật nhiều người thoát khỏi những căn bệnh. Hay nếu Bạn là một nhân viên kinh doanh thì mục tiêu hàng tháng của Bạn là doanh số của mình sẽ đạt được con số”kỉ lục”. 

Còn với Tôi, là một chuyên gia da liễu với hơn 16 năm ăn nằm với nghề. Tôi đã không ngừng phấn đấu và đã đạt được những thành tựu đáng Tự Hào – Tôi mong muốn đến năm 2017 Tôi sẽ giúp được 1.000.000 người Việt Nam được hết mụn trứng cá VĨNH VIỄN. Bởi Tôi đã thấu hiểu sâu sắc một điều ước nhỏ nhoi của những ai là nạn nhân của mụn trứng cá là: “Chỉ ước được hết mụn mà thôi!”



Là Chuyên Gia, tiếp xúc với hàng ngàn trường hợp bị mụn trứng cá. Hầu hết khi Bạn trẻ đến trung tâm Tôi để điều trị đều ở tình trạng mụn dạng nặng, da bị viêm nhiễm và tổn thương sâu. Chính vì vậy, nếu Bạn đang là nạn nhân của mụn trứng ca, hãy lưu ý 3 điểm quan trọng sau:

1. Không được tự ý nặn mụn

Bạn tự ý nặn mụn khi thấy chúng xuất hiện trên mặt mình?
Chắc chắn là có rồi, gần như 100 người bị mụn trứng cá thì cũng đến cả 100 người đã từng nặn mụn. Tuy nhiên, tùy vào dạng mụn, thời điểm nặn mụn hay tình trạng da của mỗi người mà có khoảng 1 đến 2 người nặn hết mụn nhưng để lại vết thâm còn 99 người còn lại nặn thì bị…viêm nhiễm nghiêm trọng.
Bạn hãy nói KHÔNG với nặng mụn

Bạn phải đặc biệt lưu ý rằng: Da bị mụn thường ở tình trạng dầu, dễ bị viêm nếu không được chăm sóc đúng cách. Chính vì vậy, khi Bạn tự ý nặn mụn, cho dù Bạn đã cố gắng rửa sạch tay trước đó nhưng Bạn đã vô tình tiếp thêm sức mạnh cho đống vi khuẩn bên trong chân mụn có cơ hội sinh sôi.
Nặn mụn chưa đúng thời điểm kèm cách nặn không đúng dễ dàng làm phá vỡ cấu trúc nang lông, lây lan mụn sang vùng da lân cận, chẳng mấy chốc Bạn sẽ thấy mặt mình đã không còn chỗ để ”trồng hoa”.

2. Không tự ý bôi các chất gây hại da,kem trộn, mỹ phẩm,.v.v

Trong thành phần các sản phẩm được cho là”thần dược trị mụn cấp tốc” đều chứa một lượng hóa chất gây hại cho da nhất định. Nếu may mắn, Bạn sẽ hết mụn nhanh chóng trong vòng 1 tuần. Nhưng sau đó Bạn sẽ không ngừng đón tiếp hết đợt này đến đợt khác mụn tấn công thật sự kinh khủng và lì lợm.

Có đến hơn 1.000 trường hợp bị mụn trứng cá đến trung tâm điều trị trong tình trạng da bị teo, bị giãn mao mạch máu, bị bào mòn da, bị dị ứng mỹ phẩm,.v.v. kèm theo một “bãi chiến trường”.

Các chuyên gia da liễu đồng quan điểm khuyên Bạn:” Hãy nói không với việc tự ý bôi kem, thuốc khi da bị mụn”.


3. Phải kiên nhẫn làm theo hướng dẫn của chuyên gia

Biết rằng ngày nào hết được mụn là ngày đó Bạn sẽ đẹp rạng ngời, Bạn tự tin hòa nhập với tất cả mọi người, Bạn sẽ thỏa sức làm những gì Bạn thích, Bạn sẽ được…Bạn sẽ được,….

Tuy nhiên, Bạn phải hết sức kiên nhẫn làm theo hướng dẫn của chuyên gia thì mới có thể dứt điểm được chúng. Tôi thường hỏi các Bạn trẻ trước khi điều trị rằng: “Bạn muốn hết mụn tận gốc hay hết mụn tạm thời” và từ đó Bạn cần phải hợp tác cùng chuyên gia. Điều đó không có nghĩa Bạn phải mất hết cả tuổi thanh xuân của mình, không có nghĩa sẽ phải mất cả 10 năm, 20 nămKHÔNG


Hình ảnh chị Vân trước và sau một liệu trình duy nhất điều trị mụn

Chỉ trong 1 liệu trình từ 5 – 6 tháng. Bạn bị mụn cả 6 – 7 năm vẫn chịu đựng được kia mà, với chưa đầy nửa năm Bạn hoàn toàn sẽ bước sang một cánh cửa mới trong cuộc đời mình. TÔI TIN BẠN SẼ LÀM ĐƯỢC.

 Nếu Bạn có bất cứ thắc mắc riêng tư nào về mụn cần được tư vấn và giải đáp. Hãy gọi cho Tôi vào khung giờ từ 8h00 đến 15h00 mỗi ngày. Tôi sẽ giúp Bạn gỡ rối tất cả những băn khoăn đó HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.


Chúc Bạn sớm xinh đẹp và nhiều niềm vui trong cuộc sống!